Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

Exciter 155 VVA Phiên bản 60 năm Yamaha tranh tài MotoGP

MÃ SẢN PHẨM: B5V6

☑️Giao xe tận nơi
☑️Trả góp không lãi suất
☑️Thanh toán khi nhận hàng
☑️Hotline hỗ trợ 24/7

*Vui lòng liên hệ để được tư vấn giá chi tiết

Chương trình khuyến mại đến 31/03/2023

☑️ Tặng 01 nón bảo hiểm
☑️ Tặng 01 voucher phụ tùng  - phụ kiện 2.500.000đ

Liên hệ
CHỌN MÀU XE:
Gọi đặt mua 1900636222 (7:30 - 22:00)
ĐỘNG CƠ
Loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch
Bố trí xi lanh Xy lanh đơn
Dung tích xy lanh (CC) 155 cc
Đường kính và hành trình piston 58.0 × 58.7 mm
Tỷ số nén 10.5:1
Công suất tối đa 17.7 mã lực / 9,500 vòng/phút
Mô men cực đại 14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phút
Hệ thống khởi động Khởi động điện
Hệ thống bôi trơn Các-te ướt
Mức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km) 1.1 L
Hệ thống đánh lửa 5.4 lít
Bộ chế hòa khí 2.09l/100km
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp T.C.I (kỹ thuật số)
Hệ thống ly hợp 3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)
Tỷ số truyền động Đa đĩa loại ướt
Kiểu hệ thống truyền lực 1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)
Hệ thống làm mát Bánh răng không đổi, 6 cấp / Về số
KHUNG XE
Loại khung Khung xương sống
Góc lái Ống lồng
Hệ thống giảm xóc trước 25°50′ / 87 mm
Độ lệch phương trục lái Phanh đĩa đơn thủy lực; 2 piston
Hệ thống giảm xóc sau Phanh đĩa đơn thủy lực
Hành trình giảm xóc sau 90/80-17M/C 46P (lốp không săm)
Phanh trước 120/70-17M/C 58P (lốp không săm)
Phanh sau LED / 12V, 10W×2
Lốp trước LED / 12V, 10W×2
KÍCH THƯỚC
Kích thước (dài x rộng x cao) 1,975 mm × 665 mm × 1,085 mm
Độ cao yên xe 795 mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1,290 mm
Độ cao gầm xe 150 mm
Trọng lượng ướt 121 kg
BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước)

Phiên bản Exciter 155 VVA kỷ niệm 60 năm Yamaha tranh tài MotoGP không chỉ là một mẫu xe côn tay thông thường, mà còn là biểu tượng cho sự đột phá trong thiết kế, mang đến trải nghiệm lái phấn khích và đầy cảm xúc. Hãy cùng Long Thành Thành Đạt tìm hiểu chi tiết xem phiên bản này có gì đặc biệt ngay sau đây. 

Thiết kế của Exciter 155 VVA Phiên bản 60 năm Yamaha tranh tài MotoGP thế nào? 

Exciter 155 VVA Phiên bản kỷ niệm 60 năm Yamaha tranh tài MotoGP không chỉ khoác lên mình bộ tem đặc biệt mà còn được tinh chỉnh một số chi tiết thiết kế hướng đến khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định hơn. Phiên bản này thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thể thao đầy ấn tượng và công nghệ tiên tiến.

Vẻ ngoài thể thao, khí động học hoàn hảo 

Điểm nhấn đầu tiên trong thiết kế của Exciter 155 VVA phiên bản đặc biệt này chính là chắn bùn mới. Khác với phiên bản trước, chắn bùn được thiết kế gọn gàng hơn, góc cạnh hơn, góp phần tạo nên tổng thể mạnh mẽ và thể thao. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng cải thiện tính khí động học, giảm sức cản của gió, giúp xe vận hành mượt mà và ổn định ở tốc độ cao.

Yamaha Exciter 155 VVA bản kỷ niệm 60 năm với thiết kế cụm đèn pha và xi nhan hoàn toàn mới.

Yamaha Exciter 155 VVA bản kỷ niệm 60 năm với thiết kế cụm đèn pha và xi nhan hoàn toàn mới.

Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cũng là một điểm cộng lớn. Đèn chiếu gần và chiếu xa tách rời ở hai vị trí khác nhau, cho phép thiết kế đèn xe nhỏ gọn hơn, tăng tính khí động học. Đồng thời, khi xe vào cua, vùng chiếu sáng sẽ đi theo góc lái, cải thiện khả năng quan sát của người lái, đảm bảo an toàn tối đa. Đèn hậu được thiết kế vuốt gọn tương tự YZF-R1, mang đậm phong cách thể thao, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Nâng cấp về hiệu năng và trải nghiệm lái 

Không chỉ chú trọng vào ngoại hình, Yamaha còn cải tiến đáng kể về hiệu năng vận hành. Xích kín có phớt (bu lông) tăng tuổi thọ, chống bám bùn đất, giúp xe vận hành bền bỉ, êm ái và hiệu quả hơn. Đây là một nâng cấp đáng giá, mang lại sự an tâm cho người sử dụng trong mọi điều kiện địa hình.

Khung sườn Exciter 155 VVA được thiết kế mới hoàn toàn để phù hợp với động cơ mạnh mẽ. Sườn xe được nối với cổ xe gia cố theo hình chữ Y mới, kết hợp với giá treo động cơ thiết kế hình boomerang có độ dày 4.5 mm, đảm bảo khả năng vận hành ổn định tại tốc độ cao ở mọi góc cua. Nhờ vậy, người lái có thể tự tin chinh phục mọi cung đường, trải nghiệm cảm giác lái thể thao đầy phấn khích.

Yamaha Exciter 155 VVA bản kỷ niệm 60 năm với bộ vành được sơn màu càng nổi bật.

Yamaha Exciter 155 VVA bản kỷ niệm 60 năm với bộ vành được sơn màu càng nổi bật.

Thiết kế yên xe solo độc đáo 

Điểm nhấn độc đáo nhất trong thiết kế của Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm Yamaha chính là yên xe. Tuy vẫn là yên liền nhưng được thiết kế với hình dáng giống hai yên riêng biệt. Đường cong hướng lên của yên xe hỗ trợ người lái, tạo tư thế ngồi thoải mái, đồng thời góp phần tăng thêm cảm giác "solo" khi chạy xe, dù có hay không chở thêm người ngồi sau. Đây là một chi tiết tinh tế, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý người lái của Yamaha.

Exciter 155 VVA Phiên bản 60 năm Yamaha tranh tài MotoGP được chú trọng thiết kế rất tinh tế từ chắn bùn, xích kín, yên xe, cụm đèn cho đến khung sườn, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, khẳng định vị thế dẫn đầu của Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone.

Động cơ của Exciter 155 VVA Phiên bản 60 năm Yamaha tranh tài MotoGP

Phiên bản kỷ niệm 60 năm của Exciter 155 VVA không chỉ mang dấu ấn lịch sử mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu về sức mạnh trong phân khúc xe tay côn phổ thông. Điều này có được nhờ khối động cơ 155cc xy-lanh đơn, SOHC, làm mát bằng dung dịch tiên tiến. Cụ thể, động cơ này đạt công suất tối đa ấn tượng 17.7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14.4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Những con số này vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc, thể hiện khả năng bứt tốc mạnh mẽ và vận hành linh hoạt ở nhiều dải tốc độ. 

Đặc biệt, Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm còn được trang bị hộp số 6 cấp kết hợp với hệ thống Assist & Slipper Clutch. Hệ thống này không chỉ giúp việc chuyển số trở nên mượt mà, êm ái hơn mà còn hạn chế tình trạng khóa bánh sau khi dồn số gấp, tăng độ an toàn cho người lái. Cảm giác "bóp côn nhẹ nhàng, chuyển số chính xác"  càng làm nổi bật sự tinh tế và chất lượng trong thiết kế động cơ của Yamaha.

Có thể nói, động cơ của Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm chính là minh chứng cho tinh thần thể thao, sự mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến được thừa hưởng từ kinh nghiệm tham gia giải đua MotoGP danh giá của Yamaha. Đây chính là yếu tố then chốt giúp mẫu xe này luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng người hâm mộ xe côn tay tại Việt Nam.

Động cơ của Exciter 155 VVA Phiên bản 60 năm rất mạnh mẽ

Động cơ của Exciter 155 VVA Phiên bản 60 năm rất mạnh mẽ

Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm sở hữu tính năng gì nổi bật? 

Trong thế giới xe máy đầy cạnh tranh ngày nay, Yamaha luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra những sản phẩm vượt trội, đặc biệt là trong dòng xe Exciter. Phiên bản 155 VVA đánh dấu 60 năm tham gia cuộc đua MotoGP của Yamaha, mang đến một bước tiến đột phá về công nghệ và hiệu suất.

Công nghệ phủ Carbon kim cương từ YZF-R1

Một trong những điểm nổi bật của Exciter 155 VVA là việc áp dụng công nghệ phủ carbon kim cương (DLC) từ mẫu xe đua YZF-R1. Công nghệ này không chỉ làm cho các bộ phận như cò mổ dạng trượt phủ DLC cho xu-páp trở nên bền và nhẹ hơn, mà còn tăng cường khả năng tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ. Khi xe chạy ở vận tốc lớn, công nghệ DLC giúp giảm ma sát, tăng độ cứng và mịn, mang lại trải nghiệm lái thú vị và phấn khích hơn bao giờ hết.

Công nghệ phủ Carbon kim cương từ YZF-R1

Công nghệ phủ Carbon kim cương từ YZF-R1

Hệ thống khóa thông minh và công tắc ngắt động cơ khẩn cấp

Exciter 155 VVA còn được trang bị hệ thống khóa thông minh, giúp người dùng dễ dàng quản lý và bảo vệ xe. Ngoài ra, công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khoá, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lái.

Hộp lọc gió và ống nạp nhôm rộng

Hộp lọc gió thẳng đứng theo kiểu mới, kết hợp với ống nạp nhôm rộng, phễu nạp dài và thân bướm ga 28mm mới, tạo ra hiệu suất nạp khí cao hơn. Thể tích lớn 4.6 lít của buồng lọc gió giúp tăng giảm ga nhạy và đều hơn, đồng thời giảm tiếng ồn. Màng lọc dầu cũng được tối ưu để lọc sạch hiệu quả các hạt bụi nhỏ, đảm bảo động cơ hoạt động trong môi trường tốt nhất.

Ống xả và pô xe tối ưu

Ống xả và pô xe được bố trí cho công suất đầu ra tối ưu, với bộ xúc tác mới giúp lọc sạch khí thải. Tấm lót sợi thủy tinh trong ống giảm thanh giúp tiếng pô trầm và đanh gọn, đồng thời giảm độ ồn, tạo ra âm thanh mạnh mẽ và hấp dẫn.

Hệ thống làm mát và lỗ thông khí

Hệ thống làm mát với bộ điều chỉnh nhiệt kiểu vòng giúp giảm thời gian khởi động động cơ và tăng hiệu suất làm sạch khí thải. Lỗ thông khí ở các-te giúp giảm tổn hao khi bơm, đảm bảo động cơ hoạt động ổn định và hiệu quả.

Giao diện hiển thị khoa học và trực quan

Các thông số quan trọng như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số, báo kích hoạt VVA, và vòng tua máy được sắp xếp khoa học và trực quan. Góc độ hiển thị được bố trí tối ưu để người lái có thể quan sát dễ dàng và chính xác.

Phuộc và hệ thống phanh hiệu quả

Phuộc trước được tinh chỉnh với hành trình dài hơn, tăng từ 90mm lên 100mm, kết hợp với các vi chỉnh giúp hiệu quả giảm chấn tốt hơn. Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn. Phanh đĩa bánh trước trang bị kẹp má phanh kép gồm 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Các bộ phận dẫn lực và ma sát được thiết kế cứng chắc tạo nên hệ thống phanh hiệu quả hơn (Chỉ có ở phiên bản cao cấp).

Exciter 155 VVA với công nghệ hiện đại đã thể hiện sức mạnh và sự đột phá trong cuộc đua MotoGP, mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm lái xe tuyệt vời và an toàn.

Đánh giá về màu sắc của Exciter 155 VVA Phiên bản 60 năm 

Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm có sự phối màu độc đáo

Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm có sự phối màu độc đáo 

Khi nhắc đến phiên bản đặc biệt 60 năm của Exciter 155 VVA với phối màu Trắng - Đỏ - Đen, người dùng không thể không ấn tượng bởi sự kết hợp tinh tế và mạnh mẽ của ba gam màu này. Màu trắng tinh khôi làm nền, tạo cảm giác sạch sẽ và hiện đại, đồng thời làm nổi bật các chi tiết khác trên xe. Màu đỏ rực rỡ được sử dụng một cách khéo léo, chủ yếu ở phần yếm trước và sau, mang đến sự năng động và trẻ trung, đồng thời gợi lên cảm giác mạnh mẽ và quyết đoán. Màu đen, một gam màu kinh điển, được sử dụng để tạo điểm nhấn và độ sâu, giúp xe trở nên sang trọng và bí ẩn hơn. Sự kết hợp này không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ cao mà còn phản ánh tinh thần thể thao và lịch lãm của mẫu xe này. 

Với phối màu Trắng - Đỏ - Đen, Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự tinh tế và cá tính.

Mua xe máy Exciter 155 VVA Phiên bản 60 năm ở đâu? 

Tất cả các cửa hàng thuộc Hệ thống Xe máy Long Thành Đạt đều có khu vực bảo trì, sữa chữa, với những trang thiết bị hiện đại tối tân nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp trong phục vụ. Các sản phẩm được phân phối bán sỉ lẻ đều được cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%, được bảo hành, bảo trì theo đúng quy định của Nhà Máy.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực. Không ngừng phát triển để đưa thương hiệu Xe máy Long Thành Đạt sẽ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng. 

Lời kết 

Với những tính năng ưu việt và bộ tem áo có màu sắc độc đáo, đem đến ý nghĩa đặc biệt về phiên bản giới hạn độc quyền kỷ niệm 60 năm, dòng xe này được rất nhiều các bạn trẻ có niềm đam mê với dòng xe tay côn của Yamaha săn lùng và tìm mua rất nhiều, và nếu bạn là một trong những quý khách hàng muốn sở hữu ngay dòng xe Yamaha Exciter 155 VVA nhập khẩu chính hãng thì hãy đến ngay với hệ thống cửa hàng  xe máy Yamaha Long Thành Đạt để được mức giá tốt với lãi suất trả góp 0%, cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác đang chờ quý khách tại các chi nhánh của hệ thống xe máy Long Thành Đạt 

Tư vấn trực tiếp sản phẩm

return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay