Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

Ca sĩ MONO trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha

Nội dung

Thông tin mới nhất được cập nhật từ đơn vị đại diện Yamaha đó là sự hợp tác với ca sĩ Mono, anh sẽ chính thức trở thành tân đại sứ thương hiệu trong thời gian tới và hứa hẹn năm 2023 sẽ là một năm bùng nổ, tràn đầy nhiệt huyết và mang đến cho khán giả, khách hàng những sản phẩm chất lượng trong những chiến dịch lần này.

Mono sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha 

Hãng xe máy Yamaha Motor Việt Nam được biết tới là hãng sản xuất xe hàng đầu đến từ Nhật Bản, mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động và ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để không ngừng ra mắt khách hàng những sản phẩm, trải nghiệm mới mẻ, chất lượng cao, mang dấu ấn dành riêng cho thị trường Việt, đặc biệt là với giới trẻ.

Với định hướng mới này, Yamaha mong muốn tập trung hướng tới đối tượng là gen Z - họ là những người tiên phong trong công nghệ thay đổi cả thế giới, quyết định văn hóa, xu hướng tiêu dùng số của tương lai và phát triển một thời kì hoàn toàn mới với cái tôi không trộn lẫn. Đại diện thương hiệu Yamaha chia sẻ: “Thương hiệu mong muốn thấu hiểu và nắm bắt tinh thần của những người trẻ, tạo cho họ những trải nghiệm mới, và vượt lên sự mong đợi theo triết lý “Kando” của hãng. Từ đó, Yamaha tìm thấy “điểm chạm” là ca sĩ MONO – tân binh Gen Z đầy nhiệt huyết và cá tính của showbiz Việt.”

Sự mới mẻ, cá tính, hiện đại lên ngôi xu hướng 

Ca sĩ Mono có tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000, là em trai ruột của ca sĩ Sơn Tùng-MTP. Trong năm 2022 vừa qua, Mono đã ra mắt ấn tượng với khán giả trong vai trò là tân binh với các ca khúc trở thành hit, thu hút nhiều sự quan tâm với đông đảo giới trẻ như Waiting for you, Quên anh đi, Kill me,... Là một ca sĩ trẻ đại diện cho một thế hệ mới dẫn đầu xu thế, Mono đã thể hiện và chứng minh mình là một ca sĩ đầy nhiệt huyết, tự tin, sẵn sàng thay đổi và đón nhận những luồng gió mới trong thị trường âm nhạc. Chính vì thế, âm nhạc của anh nhận được “cơn mưa” lời khen và sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trẻ.

Mono liên tục gây sốt với các bản hit trong năm 2022 

Có thể nói, Yamaha đã vô cùng nhanh nhạy, nắm bắt được nguồn năng lượng tuyệt vời với tinh thần luôn đổi mới và đậm chất cá tính. Hy vọng rằng màn collab lần này sẽ hứa hẹn mang đến những hoạt động và hiệu ứng tốt trong cộng đồng gen Z, tạo nên sản phẩm tích cực trong năm tới.

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay