Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

TOP 5 xe tiết kiệm xăng đáng mua nhất nhà Yamaha năm 2023

Nội dung

Lại một năm nữa trôi qua. Thế giới lại chuẩn bị bước sang một năm mới 2023 tràn đầy hứng khởi và hy vọng. Thị trường xe máy lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi các hãng xe tung ra những mẫu sản phẩm mới hot nhất với những tính năng ưu việt và ngày càng hiện đại hơn. 

Với nhà Yamaha, các mẫu xe luôn đa dạng và mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm tinh tế, êm ái trên từng cây số và tiết kiệm tối đa nhiên liệu so với các dòng xe khác. Cùng Long Thành Đạt khám phá top 5 mẫu xe tiết kiệm xăng đáng mua nhất nhà Yamaha năm 2023 qua bài viết dưới đây nhé! 

Xe Yamaha - Tự hào là thương hiệu xe tiết kiệm xăng số 1 

Trong bối cảnh giá xăng dầu biến động và tăng cao theo xu hướng của Thế giới hiện nay, một chiếc xe máy thông minh, bền bỉ trên mọi cung đường, lại có thể tiết kiệm xăng tối đa quả là một kế sách hay của người tiêu dùng thông thái. Bên cạnh đó, các vấn đề về khí thải, ô nhiễm môi trường của khói bụi do xăng dầu gây nên cũng là yếu tố mà các nhà sản xuất xe máy, ô tô phải cân đo, tính toán trong khâu sản xuất sao cho phù hợp. 

Xe Yamaha - Tự hào là thương hiệu xe tiết kiệm xăng số 1 

Yamaha tự tin là thương hiệu đã thể hiện rất tốt điều đó, thông qua việc quan tâm đến các mẫu xe máy có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay. Cả dòng xe số và xe ga đều có sẵn các sản phẩm tiết kiệm xăng, đa dạng về kiểu dáng, tính năng, mẫu mã cho người dùng. Theo một khảo sát, Yamaha là hãng đứng đầu về danh sách xe tiết kiệm xăng số 1 tại Việt Nam. Đây quả là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Yamaha trong công cuộc xử lý bài toán nghiên cứu công nghệ, động cơ tối ưu mang lại lợi ích vượt trội. 

Top 5 xe tiết kiệm xăng đáng mua Yamaha năm 2023 

Hãy cùng Long Thành Đạt khám phá xem top 5 xe tiết kiệm xăng đang dẫn đầu nhà Yamaha xứng đáng để bạn mở hầu bao trong năm 2023 này nhé! 

Yamaha Jupiter (1,55 lít/100km)

Theo công bố trên cổng thông tin đăng kiểm, chiếc xe máy Yamaha Jupiter FI dẫn đầu về khả năng tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ tối đa là 1,55 lít cho 100 km. Quả là một con số ấn tượng so với dòng xe số ở các hãng hiện nay. Chiếc xe có thiết kế cá tính và màu sắc đen-xanh coban hết sức nổi bật, phù hợp cho các bạn nam yêu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần thể thao, tinh tế. 

Xe máy Yamaha Jupiter (1,55 lít/100km) 

Phiên bản xe mới nhất hiện có chiều cao là yên xe là 765 mm, kích thước vành đúc thể thao là 17 inch, phía trước sử dụng phanh đĩa và phanh sau sử dụng phanh tang trống. Dung tích bình xăng tương tối lớn, 4.1 lít. Phần cốp xe dưới yên rộng rãi, khoảng 7 lít, có trang bị hộc đựng đồ nhỏ, tha hồ đựng các đồ dùng cá nhân như áo mưa, kính, điện thoại, túi xách,...

Xe máy Yamaha Jupiter sử dụng động cơ xi lanh đơn, SOHC, 2 van, 4 thì, dung tích là 114cc, làm mát bằng gió. Chạy êm và mượt trên từng cung đường, có khả năng chắn bùn, đất cát từ lốp xe. Hiện tại giá niêm yết tại cửa hàng của xe tiết kiệm xăng Yamaha Jupiter ở bản tiêu chuẩn là 27.3 triệu và bản cao cấp là 28 triệu đồng. 

Yamaha Sirius (1.57 lít/100km)

Cái tên tiếp theo trong danh sách xe tiết kiệm xăng nhất hiện nay của nhà Yamaha phải kể đến Yamaha Sirius Fi với khả năng tiêu thụ 1.57 lít trên 100 km. Chiếc xe làm mưa làm gió suốt năm 2021, 2022 và dự báo sẽ tiếp tục hot trong năm 2023 tiếp tục trình làng những phiên bản mới ngày càng nâng cấp hơn. 

Về các thông số, Yamaha Sirius vẫn sử dụng khối động cơ xi lanh đơn dung tích loại 113.7cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8.7 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.5 Nm tại 5500 vòng/phút. Dung tích bình xăng lên tới 4 lít, tăng hơn so với phiên bản cũ. 

Yamaha Sirius Fi là dòng xe tiết kiệm xăng ấn tượng năm 2023 

Thiết kế xe lại có phần thay đổi khi điều chỉnh lại thế yên xe, mở rộng khoang chân cho người lái tạo cảm giác thoải mái hơn. Đồng thời cốp xe đựng đồ cũng mở rộng tới 9,2 lít siêu tiện lợi, cụm đèn pha, xi nhan và đồng hồ cũng được làm mới và chỉnh dáng tạo sự trẻ trung và năng động hơn. Giá trên thị trường hiện tại của mẫu xe này dao động từ 21 triệu đến 23,8 triệu tùy theo phiên bản vành, phanh. 

Yamaha Grande (1,69 lít/100km)

Tiếp đến là con xe tay ga Yamaha Grande có khả năng tiết kiệm xăng ấn tượng 1,69 lít/100km. Mẫu xe này đặc biệt nhờ thiết kế thời trang, thanh lịch, chuẩn châu Âu, màu sắc rất phù hợp cho các bạn nữ và được rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu giới thiệu, recommend nên mua. Ưu điểm của chiếc xe không nên bỏ qua này đó là nó được trang bị nhiều tiện ích như cốp rộng, hệ thống khóa thông minh SmartKey có thể mở khóa từ xa và chống trộm siêu hiệu quả, sử dụng hệ thống phanh hỗ trợ ABS bó cứng giúp chị em yên tâm hơn khi lái xe,... 

Đây thực sự là một chiếc xe thông minh và là phụ kiện không thể thiếu với các quý cô hiện đại. Giá bán hiện dao động từ 41 triệu đến 50 triệu đồng các phiên bản từ đặc biệt đến giới hạn. 

Yamaha Grande - Mẫu xe yêu thích dành riêng cho phái nữ 

Yamaha Latte (1,8 lít/100km)

Và thật là thiếu sót nếu như danh sách top xe tiết kiệm xăng thương hiệu Yamaha không nhắc tới mẫu xe Yamaha Latte với mức tiêu thụ 1.8 lít/100km. Nó còn được biết tới là mẫu xe tay ga gây ấn tượng mạnh với hội chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế thời trang vô cùng cuốn hút theo phong cách châu Âu: phía trước thu hút với chóa đèn hình viên kim cương, phía dưới là đèn LED demi chữ V, vát hai bên là cụm đèn xi nhan kết hợp với đường viền chrome sáng bóng lạ mắt. 

Điểm đặc biệt mà chiếc xe Yamaha Latte nhận được cơn mưa lời khen từ phái nữ đó là trọng lượng xe rất nhẹ so với các dòng xe tay ga. Đồng thời, cũng tương tự như các mẫu xe ga hiện có trên hệ thống của Yamaha đó là Yamaha Latte trang bị những tiện ích thông minh như khóa SmartKey, định vị xe từ xa chỉ bằng 1 thao tác nhỏ, bình xăng bố trí bên nắp trái tiện lợi,... Giá thành cũng khá rẻ, chỉ từ 37 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Xe máy Yamaha Latte với mức tiêu thụ xăng 1,8 km/100km 

Yamaha Janus (1,87 lít/100km )

Sở hữu động cơ Blue Core mới và hiện đại nhất, xe máy Yamaha Janus gây ấn tượng nhờ khả năng tiết kiệm xăng không kém cạnh so với những đàn anh trước đó. Xe tiêu thụ chỉ 1.87 lít xăng trong 100km với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ 28 triệu đồng. So với đối thủ là Vision, Yamaha Janus đang có lợi thế hơn 1 chút về giá bán.

Sở hữu cốp xe rộng rãi với dung tích chứa 14 lít, có thể đựng vừa những 2 chiếc mũ bảo hiểm, áo mưa và đồ dùng cá nhân. Thêm một thay đổi so với các mẫu xe tay ga khác nhà Yamaha, đó là kiểu chữ hiển thị trên đồng hồ tốc độ dù vẫn là màn hình LCD và analog, trông mới lạ và cá tính hơn. 

Yamaha Janus sở hữu động cơ Blue Core mới và hiện đại nhất

Như vậy là với những chia sẻ tóm tắt vừa rồi về top 5 xe tiết kiệm xăng đáng sở hữu nhà Yamaha năm 2023, Long Thành Đạt hy vọng các bạn đã có cho mình những gợi ý thú vị hữu ích về mẫu xe yêu thích nhất. Chúc các bạn tìm được chiếc xe máy ưng ý cho mình và những người thân yêu!

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay