Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

App thông minh kết nối xe máy Yamaha và điện thoại

Nội dung

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và quản lý thông minh xe máy, Yamaha đã cho ra đời thành công ứng dụng kết nối xe máy với điện thoại chỉ thông qua một thiết bị có Internet, được gọi là Y-connect. Phần mềm này có khả năng tương thích với 1 số dòng xe máy của Yamaha, giúp bạn quản lý xe từ xa một cách toàn diện và tiện nghi nhất. Thông qua bài viết này, hãy cùng Long Thành Đạt tìm hiểu thêm về app thông minh này của nhà Yamaha nhé!  

Y-connect - Ứng dụng kết nối xe máy và điện thoại 

Ngày nay, cuộc sống của con người liên tục gắn liền với công nghệ và không thể phủ nhận những tiện ích to lớn mà các app thông minh mang lại. Hiểu được điều này, Yamaha hướng tới các đối tượng là khách hàng trẻ trung, tiềm năng, nhạy bén với công nghệ và nghiên cứu cho ra đời thành công Y-connect - 1 ứng dụng để quản lý và theo dõi tình trạng xe máy trong quá trình sử dụng, cũng như cung cấp thông tin cơ bản, lời khuyên từ chuyên gia về các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình đi xe. Đây có thể nói là bước đột phá của Yamaha khi thực sự quan tâm đến nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng, khiến cái tên đó nổi bật trên thị trường xe máy. 

Ứng dụng Y-connect kết nối thông minh dành cho xe Yamaha  

Ứng dụng Y-connect cung cấp đa dạng các tính năng, tiêu biểu là thông báo tới khách hàng tin nhắn, cuộc gọi, email điện tử; định vị xe; chia sẻ hành trình đi lại cho người thân, bạn bè qua mạng xã hội; lưu thông tin thông số xe như số km đi được, số lít xăng tiêu thụ,... Y-connect giống như một người bạn, một cầu nối giữa hãng xe, đội ngũ chăm sóc khách hàng và bản thân người mua xe. 

Các chức năng chính của app Y-connect 

Các chức năng của app Y-connect mang lại những thông tin thú vị và bổ ích tới khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Vậy chức năng chính của app này là gì? 

Thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email 

Tại kết nối của app Y-connect có Internet, mọi thông báo về cuộc gọi, tin, nhắn, email sẽ được báo về máy ngay tại thời điểm có thông báo. Ví dụ thông báo về tình trạng nhiên liệu, nhắc nhở thời hạn đến trung tâm bảo hành xe, thông báo vị trí, các tiện ích của xe, giới thiệu các mẫu mới cập nhật của Yamaha,... Thậm chí, bạn có thể chia sẻ vị trí của mình cho những người thân và app cũng lưu lại hành trình, những địa điểm đã đi qua. Chính vì vậy, người dùng vô cùng tiện lợi khi nắm bắt thông tin chỉ trong 1 cú click. 

App gửi thông báo về mọi hành trình di chuyển 

Thông báo mức tiêu thụ nhiên liệu 

Bên cạnh đó, app Y-connect còn thông báo tới bạn thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu trong vòng bao nhiêu km đã đi ở khoảng thời gian nhất định. Đồng thời xếp hạng mức độ tiêu thụ xăng giữa những người cùng quốc gia để tạo sự so sánh, cạnh tranh và trải nghiệm thú vị với người dùng. Đây là một phát minh giúp người dùng kiểm soát được lượng xăng mình đã đi và từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp để tiết kiệm chi phí nhất. 

Thông báo vị trí đỗ xe 

Ngoài ra, app thông minh kết nối xe máy Yamaha và điện thoại còn thông báo cho người dùng vị trí nơi đỗ xe. Chẳng hạn như trong trường hợp đến một nơi lạ, rộng lại đông xe như trong trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, chung cư, nhà hàng,... thì rất khó để nhớ được vị trí đã gửi xe. Với chức năng này, chỉ cần bật app đã cài sẵn kết nối vị trí là bạn có thể dò tìm xe thông qua bản đồ, từ đó tiết kiệm thời gian. Thật tiện lợi phải không nào? 

Bạn có thể dò xe ở bất kì vị trí nào thông qua chiếc điện thoại 

Gửi khuyến nghị bảo dưỡng 

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó là thông tin thời gian bảo dưỡng sẽ được báo về app nhắc nhở người dùng chuẩn bị đến hạn mang xe ra trung tâm bảo hành kiểm tra. Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi từ nhân viên trung tâm chăm sóc hoặc tin nhắn app trước vài ngày để khách sắp xếp thời gian qua bảo dưỡng. Ngoài ra, nếu như có vấn đề trục trặc về dầu, ắc quy, app cũng sẽ thông báo bạn nên đem xe đi thay dầu, kiểm tra ắc quy. 

Hướng dẫn sử dụng app kết nối xe máy Yamaha và điện thoại 

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng app Y-connect rất đơn giản. Trước hết hãy chắc chắn rằng thiết bị bạn đang sử dụng có Internet và thực hiện các bước sau đây:

Vào cửa hàng CH Play (nếu hệ điều hành là Android) hoặc Appstore (nếu hệ điều hành là IOS), tải ứng dụng Y-connect về máy 

Sau khi tải về, bạn tiến hành mở ứng dụng và đăng nhập thông qua Google, hoặc mạng xã hội Facebook, Zalo, Instagram, Twitter,...

Khi đã đăng nhập thành công, bạn sẽ được yêu cầu ghép đôi với CUU để kết nối với xe máy thông qua các bước có thể kể đến như quét mã QR, quét mã vạch số khung xe trên xe máy… 

Như vậy là sau khi đã kết nối xe và điện thoại, bạn sẽ nhận được thông báo thành công, màn hình xe tự động hiển thị được pin điện thoại, cũng như thấy được biểu tượng của Y-Connect. Từ đây, người dùng có thể theo dõi thông số, dữ liệu của xe trên điện thoại cùng với thông tin như thời gian bảo dưỡng, mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí đỗ xe,...

Hướng dẫn sử dụng app Y-connect đơn giản  

Trên đây là những giới thiệu về app thông minh Y-connect kết nối dành riêng cho xe máy Yamaha, cũng như cách sử dụng ứng dụng này trên điện thoại. Chúc các bạn áp dụng thành công!

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay