Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

Công ty TNHH thương mại Long Thành Đạt tham gia đại hội Công đoàn Gò Vấp lần thứ 11

Nội dung

Hôm nay, vào ngày 21 tháng 7 năm 2023, Công ty TNHH Thương mại Long Thành Đạt vinh dự được đi dự Đại hội Công đoàn Gò Vấp lần thứ 11, nhằm bầu ra Ban chấp hành của Liên đoàn Lao động quận Gò Vấp.

Sự kiện diễn ra tại Hội trường Quận ủy Gò Vấp, quy tụ hơn 200 đại biểu chính thức đại diện cho ý chí và nguyện vọng của hơn 28,000 đoàn viên Công đoàn trên địa bàn quận.

Công ty TNHH Thương mại Long Thành Đạt đã hân hoan tham gia cùng với mong muốn góp phần vào quá trình đổi mới, xây dựng môi trường dân chủ, đoàn kết và phát triển bền vững cho công đoàn của công ty Long Thành Đạt nói riêng và cộng đồng công đoàn của quận Gò Vấp nói chung.

Đại hội lần này nhằm thống nhất mục tiêu và định hướng hoạt động của Công đoàn Gò Vấp trong giai đoạn tới, tạo cơ hội để các đại biểu trình bày, thảo luận, đóng góp ý kiến và đồng thuận với nhau về các chương trình, chính sách hỗ trợ đoàn viên, cải thiện điều kiện lao động và đời sống của người lao động trong quận.

Khẩu hiểu "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển" cũng là thứ thể hiện tâm huyết của Công đoàn Gò Vấp trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của khu vực này.

Đại hội sẽ là dịp để toàn thể đại biểu đoàn kết, cùng nhau xây dựng một môi trường lao động công bằng, đáng sống và phát triển hơn nữa.

Trân trọng cảm ơn!

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay