Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

Tự tin chinh phục “ngôi vương” cùng Exciter 155 2024 VVA – ABS (Salute the New King)

Nội dung

Mới đây nhất Yamaha Exciter đã cho ra đời mẫu xe Exciter 2024 VVA bản cao cấp hoàn toàn mới với động cơ tiết kiệm nhiên liệu chạy được xa hơn 30% so với phiên bản cũ, xấp xỉ 265 km cho một lần đổ đầy. Hiện sản phẩm đang được khách hàng nam giới đam mê thể thao và tốc độ đứng ngồi không yên. Cụ thể sự độc đáo của phiên bản Exciter 155 VVA 2024 phiên bản cao cấp hoàn toàn mới này thế nào mời các bạn hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Những thay đổi đến từ Exciter 2024 - Salute the new King

  • Mặt nạ và yếm trước mới

  • Thêm công nghệ chống bó cứng phanh ABS, đĩa phanh trước lớn hơn

Thông số kỹ thuật của Exciter 2024

Bên cạnh việc giữ lại kiểu dáng thiết kế thể thao, năng động hầm hố từ khi bước sang thế hệ mới dòng xe này được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua thể thao Yamaha Exciter 155 VVA ABS được điều chỉnh một số chi tiết thiết kế như mặt nạ trước thiết kế mới hình con cú, yếm xe phía trước được vuốt nhọn. Yên xe liền khối, bọc da và vuốt cao về phía sau tạo tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và hành khách.  

Động cơ 

  • Động cơ 155cc được phát triển dựa trên nền tảng động cơ R15 đầy uy lực, công suất cực đại 17.7 mã lực mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc 
  • Van biến thiên VVA làm tăng hiệu suất khí nạp và công suất tổng thể 
  • Hệ thống nạp mới cho động cơ phản hồi nhạy 
  • Hộp số 6 cấp giảm cảm giác bào máy khi hoạt động ở cường độ cao  giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi chạy hành trình dài.

Khung sườn

Phần khung sườn của Exciter 155 VVA ABS được thiết kế lại hoàn toàn mới để phù hợp với động cơ 155cc VVA. Giá treo động cơ được thiết kế theo hình boomerang có độ dày 4.5mm được lựa chọn để lắp vào đầu xilanh. Mặc khác, hệ thống khung sườn mới còn đảm bảo khả năng vận hành ổn định tại tốc độ cao ở mọi góc cua.

Ngoài ra, ở phiên bản này cụm đèn pha được bố trí độc lập ở hai vị trí cụ thể là đèn chiếu gần và đèn chiếu xa được tách rời nhau và được thiết kế đèn xe nhỏ gọn hơn giúp tăng tính khí động học cho xe. Đồng thời, khi xe đi vào cua vùng chiếu sáng xe đi theo hướng lái. Điều này giúp xe di chuyển an toàn và bản thân người lái cảm thấy thoải mái hơn khi vận hành. 

Khung sườn của exciter 2024

Kích thước 

Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp có kích thước bình xăng lớn 5.4 lít kết hợp với động cơ tiết kiệm nhiên liệu Exciter 155 VVA mới chạy được xa hơn 30% so sớ phiên bản cũ và  xấp xỉ 265km cho 1 lần đổ đầy.  

Đặc trưng chỉ có ở Exciter 2024

Exciter 155 VVA được thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng DNA của Yamaha nhưng được nâng cấp và thay đổi nhiều chi tiết hoàn toàn mới và vẫn tự tin đảm bảo được tính ổn định cũng như sự linh hoạt trong vấn đề vận hành. Một vài nét đặc trưng riêng biệt mà chỉ có ở phiên bản cao cấp đó là: 

  • Phanh đĩa bánh trước được trang bị kẹp má phanh kép gồm 2 piston cung cấp lực phanh mạnh hơn 17%. Các bộ phận dẫn lực và ma sát được thiết kế cứng chắc tạo nên hệ thống phanh hiệu quả mang lại sự thoải mái cho người lái. Điều này chỉ có ở phiên bản cao cấp mà thôi. 
  • Hệ thống khóa thông minh giúp người dùng có thể kích hoạt khi đang ở trong phạm vi cho phép kết hợp thao tác vặn núm xoay có thể khởi động xe.  Ngoài ra, khóa xe có tích hợp nút bấm “ Answer - back” để xác định vị trí xe  
  • Ở cắm sạc điện thoại 12V và các thiết bị điện tử khác. 

Màu sắc của Exciter 2024

Từ khi ra đời, Yamaha Exciter luôn khẳng định vị thế tiên phong của mình như một biểu tượng trường tồn với thời gian. Lần lượt các mẫu xe của Yamaha Exciter luôn được người dùng đón nhận một cách sôi nổi. Có thể nói đây là dòng xe trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam có sức hút mạnh mẽ và đạt doanh số tăng trưởng đáng kể hằng năm. Chưa dừng lại ở đó, bằng sự nỗ lực khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe máy Yamaha Exciter đã cải tiến từ xe côn tay phân khối 135cc lên 150cc. Đối với Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp lần này có một loạt màu sắc đẹp từ những gam màu tươi sáng đến những gam màu trầm bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với cá nhân và phong cách của mình như vàng, đen, xám.

 Exciter 2024 với 3 phong cách khẳng định vị thế của mình: 

EXCITER 155 VVA - ABS (Exciter 2024) có sự tham gia của ba gương mặt trẻ tài năng, đại diện cho ba giá trị cốt lõi của dòng xe này:

  • Ca sĩ MONO, với tuyên ngôn "Rule the Style", thể hiện sự mới mẻ trong thiết kế của EXCITER 155 VVA - ABS.
  • Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, với tuyên ngôn "Rule the Field", đại diện cho DNA thể thao bền vững của Exciter.
  • Tay đua Fabio Quartararo, với tuyên ngôn "Rule the Race", thể hiện khát vọng mang đến một Exciter vượt trội, tạo cảm giác phấn khích cho người lái.

Ba gương mặt trẻ đầy tài năng này cùng chung tay đưa thông điệp về sự ra mắt của EXCITER 155 VVA - ABS đến người hâm mộ.

???????????????? ???????????? ????????????????

Các phiên bản của Exciter 2024 mà Yamaha đề xuất

Yamaha giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu xe Exciter mới với 4 phiên bản: Tiêu chuẩn, Cao cấp, ABS và GP có giá lần lượt là 48 triệu đồng, 51 triệu đồng, 54 triệu đồng và phiên bản Giới hạn có giá 55 triệu đồng. Đại diện Yamaha cho biết, Exciter đang dẫn đầu phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam và phiên bản mới ra mắt nhằm duy trì vị thế này.

Kết luận 

Yamaha luôn chú trọng vào thiết kế đẹp và sang trọng cho các dòng xe của mình, và Exciter 155 VVA phiên bản cao cấp  không phải là một ngoại lệ. Với kiểu dáng sắc nét và đầy cá tính, chiếc xe này thu hút ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.Để chinh phục những khát khao, hãy là người tạo nên luật lệ để làm chủ cuộc chơi bằng cách trở thành “vị vua” trên chính “vương quốc” của mình. Trong hành trình này, không thể thiếu sự đồng hành của chiến hữu Exciter 155 VVA - ABS 2024.  Nếu bạn yêu thích phong cách này thì đừng bỏ qua siêu phẩm đặc biệt này nhé! 



 

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay