Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

Đẳng cấp xe Yamaha Latte được phái đẹp yêu thích

Nội dung

Trong thời kỳ bão giá, giá xăng dầu liên tục thay đổi như hiện nay thì có lẽ một mẫu xe tay ga sành điệu, trẻ trung nhưng không kém phần tiết kiệm nhiên liệu là sự lựa chọn thông minh của những người tiêu dùng hiện đại thông thái. Ngày hôm nay, Long Thành Đạt xin giới thiệu một mẫu xe tay ga mới nhất đến từ thương hiệu Yamaha: Yamaha Latte được rất nhiều chị em yêu thích và mong muốn sở hữu. Nào, cùng bắt đầu thôi.  

Thông số kĩ thuật chung xe máy Yamaha Latte 

Đây là mẫu xe mang phong cách châu Âu được phái đẹp truyền tai nhau bởi thiết kế vô cùng ấn tượng, với khối động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ và mang trong mình sự trẻ trung, cuốn hút cùng khả năng tiết kiệm xăng ấn tượng. Sau đây là chi tiết thông số kỹ thuật của xe máy Yamaha Latte bản tiêu chuẩn hiện nay.

 

Khung xe 

 

Lý do Yamaha Latte được phái đẹp yêu thích 

Một vài những lý do dưới đây sẽ khiến các chị em mê mẩn chiếc xe Yamaha Latte và dự là sẽ tiếp tục hot trong vài năm sắp tới. 

Thiết kế điệu đà, màu sắc trang nhã 

Với thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, đầy thu hút, Yamaha Latte đã gây ấn tượng mạnh với phái nữ ngay chỉ từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn từ phía trước, Latte nổi bật với chóa đèn được cách điệu hình kim cương tinh tế, 2 gương chiếu hậu được sơn màu chrome sang trọng. 

Bên dưới là đèn LED demi hình chữ V, hai bên là cụm đèn xi-nhan phối trộn với đường viền chrome sáng bóng tạo dáng tựa như chiếc boomerang độc đáo. Đồng hồ hiển thị của xe là dạng analog kết hợp với màn hình LCD phụ, để hiện thị một số thông tin cần thiết như vận tốc, số km đã đi, lượng xăng tiêu thụ,... và đặt trong khuôn hình tam giác bo cong mềm mại.

Hiện tại đang có 3 màu xe: đỏ, trắng và đen nhám rất thời thượng, trang nhã  và phù hợp với các chị em phụ nữ.  

Sở hữu những tính năng, tiện ích thông minh 

Ngoài ra, Yamaha Latte còn được tích hợp khá nhiều những công nghệ mới và hiện đại thông minh nhất hiện nay. Đầu tiên phải kể đến hệ thống khóa thông minh Smartkey với núm xoay có thể thực hiện nhiều tính năng như: tự khởi động và ngắt động cơ từ xa, mở nắp bình xăng phía trước, mở cốp, khóa cổ xe chống trộm và xe chỉ được kích hoạt khi người dùng giữ chìa khóa trong phạm vi cho phép. 

Như vậy, các chị em hoàn toàn có thể cất chìa khoá trong túi xách mà vẫn có thể khởi động, tắt máy một cách dễ dàng, không lo quên rút chìa, rất tiện lợi. Ngoài ra, hệ thống định vị xe chỉ với một thao tác bấm nút trên chìa khóa, đèn xi-nhan sẽ được phát sáng và phát ra âm thanh giúp người dùng dễ dàng xác định vị trí xe trong bãi đỗ hoặc trong bóng tối. Cốp xe thông minh với khoang rộng có thể chứa tới 37 lít, tha hồ đựng đồ cá nhân, mũ bảo hiểm, áo mưa,... mà không lo chật chội . 

Là dòng xe tiết kiệm xăng số 1 

Ưu điểm của dòng xe Yamaha Latte này như đã nói, đó là nằm ở khả năng tiết kiệm xăng thông minh. So với các dòng tay ga tương tự cùng phân khúc hiện nay, thì khả năng tiêu tốn nhiên liệu đáng nể với chỉ 1,8 lít trong 100km. Xe đi êm ái, di chuyển an toàn, lại rất biết cách bảo vệ ví tiền cho người dùng. Về độ tiết kiệm nhiên liệu, nó chỉ xếp sau người anh em em cùng nhà là Yamaha Grande Hybrid với mức tiêu hao là 1,69 lít/100km.

Yamaha Latte là dòng xe tiết kiệm xăng số 1 

Nhẹ nhàng, bền bỉ, êm ái trên từng khung đường 

Với một chiếc xe tay ga nhẹ nhàng, không quá nặng như Yamaha Latte rất phù hợp cho các chị em phụ nữ, các bạn sinh viên để có thể tiện đi lại, mang dắt, di chuyển. Đồng thời, với động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ, chạy êm trên từng cung đường khiến tất cả chỉ muốn “nghiện” luôn cảm giác được vi vu trên chiếc xe thú vị này. 

Giá thành yêu thương 

Với những công nghệ tiện ích và trang bị những tính năng, thiết kế vượt trội như vậy, nhưng Yamaha Latte cũng chỉ nằm trong mức giá vừa phải, không quá đắt tiền và phù hợp với đa dạng khách hàng. Đến thời điểm này, giá niêm yết tại cửa hàng chỉ hơn 37 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất trong phân khúc.

Bảng giá cập nhật xe Yamaha Latte mới nhất 

Yamaha Latte hiện nay có nhiều mức giá với 2 phiên bản tiêu chuẩn và giới hạn. Giá bán lẻ đề xuất từ 37,3 triệu đồng với những trang bị ưu tiên như dung tích cốp chứa đồ lớn, khóa Smartkey thông minh, nắp bình xăng tiện lợi,... 

Latte bản Giới Hạn màu Bạc 38.490.000 VNĐ

Xe Yamaha Latte màu Đen Nhám

37.300.000 VNĐ
Yamaha Latte 2022 màu Đỏ

37.300000VND

Yamaha Latte Trắng

37.990.000 VNĐ

Như vậy, thông qua bài viết vừa rồi, Long Thành Đạt hy vọng đã có thể giới thiệu tới các bạn một mẫu xe tham khảo mang tầm đẳng cấp xe Yamaha Latte được phái đẹp yêu thích. Chúc các bạn có được những gợi ý hay và tìm mua cho mình được chiếc xe ưng ý nhất!

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay