Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

Ra mắt dòng xe Yamaha Jupiter FI phiên bản tiêu chuẩn màu mới 2023

Nội dung

Yamaha Việt Nam vừa mới tung ra mẫu xe Jupiter FI phiên bản màu tiêu chuẩn mới nhất năm 2023 cực xinh với giá vô cùng hấp dẫn. Sở hữu những ưu điểm như trang bị hệ thống phanh hỗ trợ UBS an toàn, cốp để đồ rộng, hộc đựng đồ phía trước tiện lợi, xe chạy êm ái,... Yamaha Jupiter FI mới nhất này dự là sẽ làm khuynh đảo thị trường xe trong thời gian tới. Vậy có điều gì đặc biệt làm nên điểm nhấn của mẫu mới nhất này? Cùng Long Thành Đạt đi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Thông số kỹ thuật 

Sau đây là chi tiết một vài những thông số kĩ thuật của xe máy Yamaha Jupiter FI mời bạn tham khảo 


 

Khám phá những ưu điểm nổi bật của Yamaha Jupiter FI bản tiêu chuẩn 2023

Đối với bản tiêu chuẩn của một em xe số Yamaha Jupiter FI thì có điều gì khác biệt so với các dòng sản phẩm trước đó? 

Thiết kế mới lạ, màu sắc bắt mắt 

Trước hết là nằm ở thiết kế và màu sắc rất nổi bật và sang chảnh đại diện cho xu hướng hot trend mới của năm 2023. Yamaha FI đã ra mắt lần đầu tại Thái Lan vào năm 2017 và cho tới nay đã trải qua 2 thế hệ. Ở thế hệ mới nhất, mẫu xe này mang kiểu dáng tương đối trung tính - một điều hiếm thấy trên các mẫu xe của Yamaha, từ phổ thông cho đến cao cấp.

Thân xe của Jupiter FI không mang trên mình những bộ tem quá cầu kỳ, thay vào đó là bộ tem tên xe cùng một vài họa tiết trang trí. Toàn bộ thân xe của Yamaha Jupiter FI được tạo thành từ các mảng lớn, không mang nhiều điểm nhấn táo bạo hay đường cắt xẻ thường thấy. Phần đầu xe cũng khá đơn giản với cụm đèn chính hình đa giác đi kèm đèn báo rẽ vuốt dài ở 2 bên yếm. Điểm nhấn có lẽ mang nét riêng hiếm hoi của Yamaha Jupiter FI là hốc gió nhỏ ở dưới mặt nạ. Bên trong là bộ phận còi xe.

Hiện tại đang có 4 màu xe chủ đạo nổi bật của dòng xe này là đỏ, màu đen sang trọng, xanh coban và xám-đen. 3 màu này được đánh giá là khá nhẹ nhàng, không quá chói, dễ kết hợp và mang lại cảm giác thanh lịch và truyền tới thông điệp “Khởi đầu mới cho hành trình yêu thương”

Hệ thống phanh kết hợp UBS hoàn toàn mới  

Với mẫu xe Yamaha Jupiter FI hoàn toàn mới này, điều đặc biệt mà không phải dòng xe nào cũng sở hữu đó là trang bị hệ thống phanh xe kết hợp UBS giúp kiểm soát phanh chuẩn hơn, giúp bạn yên tâm trong mọi hành trình, đặc biệt là khi xảy ra các tình huống khẩn cấp.

Về nguyên lý, có thể hiểu UBS như một hệ thống tiên tiến hỗ trợ phanh chính để an toàn hơn. Khi sử dụng phanh sau (phanh chân), hệ thống sẽ phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, giúp nâng cao hiệu quả khi cần giảm, hay dừng tốc độ. Với hệ thống phanh kết hợp UBS này, người lái dễ dàng kiểm soát phanh tốt hơn và điều khiển xe an toàn hơn. Nhờ đó mọi thành viên trong gia đình, dù là phái nữ hay các cô bác cao tuổi, cũng có thể tự tin cầm lái chiếc Yamaha Jupiter FI này. Tính đến thời điểm hiện tại, Jupiter Finn là một trong những chiếc xe số đầu tiên trên thị trường Việt Nam sở hữu công nghệ này.

Sở hữu sức mạnh của động cơ Jupiter FI 2023 

Về sức mạnh, Yamaha Jupiter FI 2023 sở hữu sức mạnh tân thời nhất với động cơ xi-lanh đơn SOHC, gồm 2 van, 4 thì, dung tích 114cc làm mát bằng gió, hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ sản sinh công suất 7.4 mã lực tại 7.000 vòng/ phút, mô men xoắn 9.9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Yamaha Jupiter FI 2023 có bình xăng dung tích chứa lên tới 4.1 lít 

Có thể nói Yamaha Jupiter 2023 là một trong số ít những xe số 115cc sở hữu hệ thống phun xăng điện tử tính đến thời điểm hiện tại. Hệ thống phun xăng điện tử này giúp xe điều tiết nhiên liệu một cách thông minh, và tiết kiệm hiệu quả. Và cụ thể là hệ thống FI giúp Yamaha Jupiter 2023 tăng tới 20% hiệu suất động cơ, từ đó tiết kiệm 20% nhiên liệu. Trong giai đoạn chuyển số từ thấp sang cao, xe mang đến trải nghiệm lái xe mượt mà, êm ái.

Đây cũng là một trong số ít xe số hiện nay sở hữu phuộc bình khí gas phụ nằm phía sau. Cặp phuộc này quá đẳng cấp, đa năng vì nó có khả năng mang đến trải nghiệm êm ái và chịu được tải nặng. Vẻ ngoài xe trông hầm hố nhưng trọng lượng nhẹ chỉ xấp xỉ 104kg, nhờ thế dắt xe hay ngồi lên cũng rất dễ dàng.

Chiếm ưu thế về giá bán cạnh tranh trên thị trường 

Cùng đặt trên bàn cân so sánh với 2 dòng xe số có cùng phân khúc nổi bật siêu hot trên thị trường hiện nay là đó là Honda Future và Yamaha Jupiter FI thì về giá bán, Jupiter FI đang chiếm ưu thế lớn, nhỉnh hơn với mức giá chỉ rơi vào khoảng 28 triệu đồng. Trong khi đó, đối thủ Honda Future đang có giá bán dao động trong khoảng từ 30,32 - 31,9 triệu đồng cho 3 phiên bản. Có thể thấy, Yamaha Jupiter FI đang có giá bán rẻ nhỉnh hơn Honda Future từ 2 đến 4 triệu đồng. 

Với sức mạnh động cơ mạnh mẽ thì Yamaha Jupiter FI là chắc chắn là lựa chọn tốt không thể không cân nhắc trong phân khúc xe số tầm trung. Cùng với những tính năng nổi bật như hộc chứa đồ nhỏ phía trước tiện dụng, phanh UBS lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe số tại Việt Nam thì Jupiter FI  2023 của Yamaha là một lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 30 triệu đồng. 

Tham khảo bảng giá lăn bánh Yamaha Jupiter 2023 

Giá xe Yamaha Jupiter 2023 do Yamaha Việt Nam đề xuất hiện đang ở mức 29,5 triệu VNĐ cho bản FI RC, và 30,4 triệu VNĐ cho phiên bản FI GP. Khảo sát thực tế tại các đại lý của Yamaha, giá xe Yamaha Jupiter FI tiếp tục giảm hơn giá đề xuất của hãng khoảng 500.000 đến 1.000.000 VNĐ. Cụ thể, phiên bản Yamaha Jupiter FI RC có giá là 29 triệu VNĐ, bản Jupiter FI GP được bán ra với giá 29,5 triệu. Bảng giá mời các bạn tham khảo dưới đây 

Phiên bản

Giá xe

Lăn bánh tạm tính
Jupiter FI RC 29.400.000 32.036.000
Jupiter FI GP  30.000.000 32.566.000
Jupiter FI RC Bạc Đen 30.000.000

33.050.000

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tới ngay Long Thành Đạt để được trải nghiệm thử và được tư vấn miễn phí mẫu xe Yamaha Jupiter FI các phiên bản mới nhất 2023 này bạn nhé!

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay