Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

TIN CHÍNH THỨC: Yamaha Việt Nam tung ra mẫu xe điện NEO’S mới nhất

Nội dung

Thông tin mới đây vừa được Yamaha Việt Nam công bố vào ngày 30/12 về chiếc xe điện NEO’S mới nhất, đánh dấu một bước mới vào cuộc chạy đua xe máy điện tại thị trường tiềm năng Việt Nam. Có lẽ đây là thông tin hot đang xôn xao những ngày gần đây và được mong chờ của đông đảo người tiêu dùng trên khắp toàn quốc. 

Mẫu xe điện NEO'S hot nhất nhà Yamaha 

Yamaha NEO’S là dòng xe máy điện đầu tiên được công ty Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, hiện đang được xuất khẩu và bán rộng rãi ở thị trường Châu Âu. Đây cũng là mẫu xe máy điện mang thương hiệu Nhật Bản đầu tiên được bán ngay tại Việt Nam. Người tiêu dùng giờ đây không cần phải trực tiếp tới hãng, mà chỉ cần đến đại lý Yamaha gần nhất vẫn có thể mua được hàng chính hãng. Hiện tại, giá khởi điểm đang bán em xe điện NEO’S là 50 triệu đồng. 

Về thị hiếu của người dùng hiện nay, đó là mong muốn tìm kiếm một chiếc xe điện vừa đẹp, sang trọng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế thải khí độc hại ra môi trường. Mẫu xe này ra đời nhằm đáp ứng được điều đó, và hướng đến đối tượng khách hàng chính là các bạn trẻ, phù hợp để di chuyển hàng ngày ngay trong nội thành, vừa thân thiện với môi trường lại vừa sở hữu thiết kế thời trang, đẹp mắt.

Một số trang thiết bị nổi bật có thể kể đến như đèn LED trước và sau xe, màn hình hiển thị thông số LCD, cổng sạc điện thoại,… Thêm vào đó, xe còn được trang bị Y-Connect giúp chủ xe dễ dàng theo dõi thông tin xe, dung lượng pin… thông qua điện thoại thông minh.

 Thiết kế độc đáo của Yamaha NEO'S với cụm đèn pha LED trước và sau 

Về phương thức vận hành, xe sử dụng động cơ điện YIPU 2 không chổi than. Theo như hãng thông tin, động cơ này giúp hạn chế được tiếng ồn và giảm thiểu mất động năng. Thêm vào đó, khác biệt nhất so với các xe máy điện đang bán ra trên thị trường, đó là với NEO’S, khi giảm ga thì phanh động cơ vẫn hoạt động, mang đến trải nghiệm lái xe êm ái như một chiếc xe ga bình thường. Đồng thời độ nhạy tay ga tốt cũng giúp xe khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn. 

Cùng với đó, khung xe được thiết kế theo kiểu underbone được đặc biệt dành riêng cho xe điện NEO’S. Với sự cân bằng của cường độ, độ cứng, và sức mạnh của khung xe, nhờ đó xe điện NEO’S có thể đáp ứng mọi nhu cầu chuyển đổi để sử dụng cho nhiều mục đích, công việc khác nhau. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới hệ thống giảm xóc trước và sau, cùng với sự cân bằng của các thông số về kích thước xe, giúp mang đến một cảm giác lái cực kỳ yên tâm, thoải mái và tự nhiên. Bánh xe sau còn được áp dụng thêm công nghệ mới để giảm thiểu sự tiêu hao động năng, giúp tiết kiệm pin, từ đó giúp tiết kiệm hơn. 

Đáng chú ý, loại pin hiện được sử dụng trên xe là Lithium-ion 51,1V, có quãng đường di chuyển trong 1 lần sạc là 72 km ( tiêu chuẩn WMTC). Xe cũng có thể lắp thêm 1 pin phụ nhằm tăng quãng đường di chuyển tối đa lên 144 km. Đặc biệt pin của xe có thể được sạc trực tiếp trên xe hoặc tháo rời ra để sạc bằng nguồn điện dân dụng và được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm. 

 

Pin được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm

Hiện tại xe điện Yamaha NEO’S đang có 3 phiên bản màu tương đối bắt mắt và thời thượng: đen, xanh, trắng với mức giá khởi bán là 50 triệu đồng.

Còn chần chừ gì hãy tới ngay đại lý Long Thành Đạt của Yamaha để được trải nghiệm và tư vấn miễn phí mẫu xe máy điện NEO’S đang hot hit hiện nay nhé! 

 

 

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay