Danh sách hệ thống Chi nhánh chính hãng
Hotline tư vấn 1900636222

Tin tức

App thông minh kết nối xe máy Yamaha và điện thoại

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và quản lý thông minh xe máy, Yamaha đã cho ra đời thành công ứng dụng kết nối xe máy với điện thoại chỉ thông qua một thiết bị có Internet, được gọi là Y-connect. Phần mềm này có khả năng tương thích với 1 số dòng xe máy của Yamaha, giúp bạn quản lý xe từ xa một cách toàn diện và tiện nghi nhất. Thông qua bài viết này, hãy cùng Long Thành Đạt tìm hiểu thêm về app thông minh này của nhà Yamaha nhé!

TOP 5 xe tiết kiệm xăng đáng mua nhất nhà Yamaha năm 2023

Với nhà Yamaha, các mẫu xe luôn đa dạng và mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm tinh tế, êm ái trên từng cây số và tiết kiệm tối đa nhiên liệu so với các dòng xe khác. Cùng Long Thành Đạt khám phá top 5 mẫu xe tiết kiệm xăng đáng mua nhất năm 2023 nhé

Ca sĩ MONO trở thành đại sứ thương hiệu của Yamaha

Thông tin mới nhất được cập nhật từ đơn vị đại diện Yamaha đó là sự hợp tác với ca sĩ Mono, anh sẽ chính thức trở thành tân đại sứ thương hiệu trong thời gian tới.

Rước xe trúng vàng, rộn ràng đón tết

CÔNG TY TNHH YAMAHA MOTOR VIỆT NAM xin trân trọng thông báo chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng “RƯỚC XE TRÚNG VÀNG, RỘN RÀNG ĐÓN TẾT” dành cho khách hàng khi mua các dòng xe máy Yamaha.

Yamaha Gear 125 - mẫu xe tay ga nhập khẩu, nhỏ gọn và tiết kiệm để đi lại hàng ngày

Với thiết kế thể thao cùng loạt các tính năng hiện đại, Yamaha Gear 125 hướng tới những người dùng trẻ trung, năng động.

Yamaha Grande 2022: Bí mật động cơ tối tân Blue Core Hybird

Năm 2022 được đánh giá là năm phát triển và hoàn thiện ở thị trường xe tay ga. Dòng xe Yamaha Grande cũng đã có hàng loạt các thay đổi từ thiết kế, nâng cấp công nghệ đến khả năng tối ưu mức nhiên liệu tiêu hao. Cùng Long Thành Đạt khám phá ngay sự khác biệt của Yamaha Grande 2022 có gì khác biệt với mẫu cũ.

Yamaha Exciter 155 VVA: Khám phá sắc màu cực cháy

Yamaha Exciter 155 VVA tiếp tục tạo nên cơn sốt khi lọt top dòng xe tay côn được ưa thích nhất tại thị trường Việt. Sức HOT càng cao hơn khi Yamaha Exciter 155 VVA tung ra phiên bản mới cho dòng xe này. Hãy cùng Long Thành Đạt tìm hiểu nguyên do vì sao Yamaha Exciter 155 VVA lại HOT hơn các phiên bản cũ ngay nhé!

Yamaha Free Go S 2022 phiên bản đặc biệt có thật sự đáng mua?

Yamaha FreeGo S là dòng xe tay ga được lắp ráp hoàn toàn tại thị trường Việt và sở hữu nhiều nét thiết kế đặc trưng từ thương hiệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe đa tiện ích và hiện đại thì không thể bỏ qua dòng xe này! Cùng Long Thành Đạt khám phá ngay những điểm nổi bật và độc đáo tại phiên bản đặc biệt này!

Yamaha Jupiter Finn 2022: Dấu ấn của sự khác biệt

Yamaha Jupiter là dòng xe ra đời từ năm 2001 với thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn và năng động. Sau nhiều năm góp mặt tại thị trường Việt, sự xuất hiện của phiên bản Yamaha Jupiter Finn được xem là dòng xe có tiềm năng mạnh mẽ và sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh gay gắt với các đối thủ nhà Honda.

Yamaha YZF-R15: Màn lột xác về thiết kế và công nghệ

Những ai yêu thích dòng xe tay côn chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các dòng xe tại nhà Yamaha. Trong đó, Yamaha YZF-R15 được đáng giá là dòng xe cực chất, cực năng động. Chần chờ gì mà không cùng Long Thành Đạt khám phá ngay phiên bản Yamaha YZF-R15 2022 có gì HOT!

Yamaha Fazzio 2022: Sự kết hợp hài hòa giữa tính năng và thẩm mỹ

Yamaha Fazzio 2022 đã chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vẫn mang phong thái của những thế hệ xe tay ga Yamaha cao cấp trước, nhưng Fazzio 2022 còn sở hữu thêm những đặc điểm ưu việt hoàn toàn mới, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng sử dụng và yếu tố thẩm mỹ. Dòng xe này hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các sản phẩm xe máy đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt như Vision, Scoopy...

Đẳng cấp xe sang Honda forza 350: Hầm hố, sang chảnh và mạnh mẽ

Thiết kế Forza 350 có sự thay đổi như thế nào về trang bị và thiết kế so với phiên bản cũ để được đánh giá là một trong những dòng xe sang đẳng cấp nhất nhì hiện nay? Hãy cùng Long Thành Đạt tìm hiểu chi tiết về mẫu xe dẫn đầu công nghệ và sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang chảnh này nhé!
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-call
Gọi ngay